เปิดร้าน แพนด้า18 ชานมไข่มุก สาขาชลบุรีแล้ว!!

2021-01-08 14:54:18

#เปิดร้านใหม่แพนด้า18

วันนี้ เปิดร้าน Panda18 – แพนด้าชานมไข่มุก สาขาชลบุรี ร้านใหญ่ยักษ์แบบนี้ บอกก่อนเลยมีเมนูของหวานด้วยนะ เราไปชมภาพบรรยากาศร้านและเครื่องดื่มกันดีกว่าจ้า~

  ร้าน Panda18 – แพนด้าชานมไข่มุก หูวววว~ ใหญ่โตอลังการเลยใช่ไหมหละคะ กับสาขาชลบุรี เครื่องดื่มราคาเริ่มต้นเพียงแก้วละ 18.- พร้อมของหวานอย่าง บัวลอยและบิงซูแสนอร่อย! ได้ของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วยนะ เด็กซื้อได้ผู้ใหญ่ซื้อดี ราคาสุดคุ้ม ไม่ต้องจ่ายราคาแพง  เปิดร้าน เวลา 09.00 น. – 20.00 น. 


1. บรรยากาศร้าน Panda18 - แพนด้าชานมไข่มุก

     Panda18 – แพนด้าชานมไข่มุก ขอแนะนำการเดินทางมาร้านแพนด้า18 สาขาชลบุรีกันจ้า ร้านจะห่างจากแยกเฉลิมไทย ประมาณ 100 เมตร ไปทางถนน ศุขประยูร ร้านจะติดกับห้างทองสวัสดีสามารถมองเห็นร้านได้ง่ายมากๆ!!

พิกัด : https://goo.gl/maps/ymRNZ1fennrgcq969

ร้านใหญ่ขนาดนี้ ต้องมีของดีแน่ๆ ใช่แล้ว แพนด้า18สาขานี้พิเศษกว่าสาขาอื่นๆ บรรยากาศร้านน่านั่งสุดๆ กว้างขวาง พร้อมแอร์เย็นเฉียบ แถมมีเมนูขนมหวานให้ได้ทานกันด้วยนะ หอมหวานละมุนห้ามพลาดเด็ดขนาดเชียวหละ จะนั้งทานที่ร้านหรือสั่งกลับก็ได้น้า

2. เมนูแนะนำ แพนด้า18 สาขาชลบุรี

   เปิดร้าน ชลบุรี แพนด้า18 ขอมอบเมนูแห่งความอร่อยไว้ที่ โกโก้เลยจ้า ชื่อเซตนั้นก็คือ ” โกโก้ คริสต์มาส ” ( Cocoa Christmas) อร่อยถูกปากแน่นอน มาดูภาพไปพร้อมๆกันเลย 3 เมนูฟินๆ!

โกโก้สตอเบอรี่ (Cocoa Strawberry)

กลิ่นหอมๆจากสตอเบอรี่ รสชาติที่หวานอมเปรี้ยว เหมือนได้ทานสตอเบอรี่จากสวนเชียวหละ เข้ากันได้ดีกับความเข้มข้นของโกโก้ เข้มถึงใจ อร่อยลงตัวพะยะค่ะ


โกโก้มิ้นท์ (Cocoa Mint)

มิ้นททททททท์~ หอมมิ้นท์มาก ความเย็นของมิ้นท์ สดชื่น ต้านทานไม่อยู่ เมื่อผสมเข้ากับโกโก้แสนอร่อย นี้แหละโกโก้มิ้นท์อย่างแท้จริง เหมือนได้ทานหิมะช็อกโกแลต แปลกใหม่ สไตล์แพนด้า18 ลองเลย!!


โกโก้บานาน่า (Cocoa Banana)

หอมกลิ่นกล้วยหอมแบบสุดๆ รสชาติของกล้วยหอม ฮึมม~ ไม่เพียงแค่เนื้อสัมผัสที่อร่อยแล้ว โกโก้เข้มข้น ก็อร่อยลงตัวไปกับกล้วยเอามากๆ กลิ่นที่ผสมกัน ครุ่งอยู่เต็มปากอีกด้วยนะ



3. มาถึงเมนูของหวานกันบ้าง " บัวลอยนมสด "

     เมนูของหวาน Panda18 – แพนด้าชานมไข่มุก  วันนี้ขอแนะนำเมนู “บัวลอยนมสด” หน้าตาของน้องน่าทานมากๆเลย บัวลอยของแพนด้า18 มีไส้ทุกลูกเลยน้า มีทั้งหมด 4 ลูกนะคะ สีเขียว สีขาว สีชาโค และสีชมพู~

ขอเริ่มจากสีเขียวก่อนเลย~

หอมมากค่ะ หอมกลิ่นถั่วแดงบด ไม่ละเอียดมาก ยังเป็นเนื้อๆให้เราได้สัมผัสความเป็นถั่วแดงจังๆด้วยน แป้งที่ห่อหุ่มถั่วแดงเอาไว้นั้น ไม่หนา ไม่บางจนเกินไป นุ่มหนึบ อร่อยมากๆเลย ซดนมสดกันด้วยนะ ฟินนนนน~!

ต่อกันด้วยบัวลอยสีขาวกันดีกว่า

แป้งหนานิดๆ ไส้จะเป็นสีดำไม่ต้องตกใจน้าทุกคน นั้นคืองาดำนั้นเอง หอมหวานกลิ่นงาดำ แพนด้า18 เน้นไส้สุดๆ ไส้แน่นมากกกกขอบอก

บัวลอยชาโค

ไส้ของเจ้าน้องชาโคนั้นมีสีม่วง นั้นคือมันม่วงนะคะทุกโคนนนน แป้งนุ่มหนึบเหมือนสีขาวเลย มันม่วงบดละเอียดเนื้อเนียนมาก นุ่มมาก หอมละมุนไปด้วยรสชาติมันม่วง

บัวลอยสุดท้ายสีน่ารักน่าทานนั้นก็คือสีชมพูนั้นเอง

สีน่าทานแล้วไส้ยังน่าทานเข้าไปอีก ไส้น้องมีสีม่วงอ่อนนั้นก็คือเผือกน้า เนื้อเนียน หอมเผือกสุดๆ แถมมันๆด้วยนะ ทานเพลินเชียวหละ

เมนูขนมหวานเปิดที่ชลบุรีที่แรกนะคะ แวะชิมเมนูบัวลอยและบิงซูได้แล้ววันนี้ 

รวมถึงเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ ด้วยนะจ้ะ ฝากด้วยนะทุกคน

อร่อยได้ง่ายๆ ในราคาเพียง 18.-


~ แพนด้า18 เปิดสาขาใหม่แล้ว 2 สาขา ~

เชิญเข้ามาใช้บริการสั่งซื้อ เครื่องดื่มและพิซซ่าแสนอร่อย ได้แล้วจ้าา~


ติดต่อเรา / Contact Us


ที่ตั้งบริษัท:
เลขที่ 6 ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย แยก 4 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทมฯ 10220


เบอร์โทร:   093 692 6888,   098 986 9568

อีเมล์: contact@panda18tea.com


(สำนักงานใหญ่ให้บริการ เวลา 8:00 - 17:00 น.)


แบรนด์ แพนด้า18 ( PANDA18 )


     ผู้ก่อตั้งแบรนด์ แพนด้า18 (PANDA18) เป็นผู้บริหารจากไต้หวัน โดยผู้บริหารของเราเติบโตและคลุกคลีกับเครื่องดื่มชานมไข่มุกมานานกว่า 15ปี หลายคนอาจสงใสว่าทำไมจึงต้องใช้คำว่า แพนด้า 18 ก็เพราะว่าชานมไข่มุกและเครื่องดื่มของเราขายในราคาเริ่มต้นที่ 18 บาท ต่อแก้วเท่านั้นเอง ถือว่าเป็นชานมไข่มุกที่ไม่เพียงแค่รสชาติอร่อย แต่ยังสามารถจับต้องได้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

Copyright ® 2021 panda18tea