เปิดร้าน แพนด้า18 ชานมไข่มุก สาขาร่มเกล้าแล้ว!!

2021-01-08 16:58:51

#เปิดร้านใหม่แพนด้า18

วันนี้ เปิดร้าน Panda18 – แพนด้าชานมไข่มุก สาขาร่มเกล้า (ข้างตลาดรุ่งเจริญ) เราจะพาไปชมภาพบรรยากาศ ความคึกคักของการแกรนด์โอเพนนิ่งอย่างเป็นทางการ มาพร้อมมิติใหม่แห่งวงการชาไข่มุก ที่มีบริการ Drive Thru นั้นเอง~

ร้าน Panda18 – แพนด้าชานมไข่มุก สาขานี้ เดินทางมาไม่ยาก ร้านแพนด้า สาขาร่มเกล้า ตั้งอยู่บนถนนเคหะร่มเกล้า ปากซอยจะพบ “7-Eleven สาขาแฟลต เคหะร่มเกล้า” เดินทางผ่านเข้ามาในซอยจะพบ “ตลาดรุ่งเจริญ” ซึ่งเป็นตลาดขายของสด ร้านแพนด้า18 อยู่ติดกับตลาดเลยจ้า ขาวเด่นเป็นสง่าอยู่ตรงหัวมุมของตึกเลย ใกล้เพียงนิดเดียว แถมติดกับชุมชนด้วยนะ เปิดร้าน เวลาเปิด-ปิด 09.00 น. – 20.00 น. 


1. บรรยากาศร้าน Panda18 - แพนด้าชานมไข่มุก

    วันนี้ขอพาทุกคนมาอยู่ที่ ร้านแพนด้า18 สาขาร่มเกล้า ตกแต่งร้านน่ารักๆแบบนี้ มองมาแต่ไกลก็เห็นแน่นอน!! มีน้องแพนด้าห้อยแขนอยู่ที่หน้าร้านให้เราเห็นอย่างชัดเจน เปิดร้าน สาขานี้พิเศษกว่าสาขาอื่นด้วยหละ เพราะสาขานี้มีบริการ Drive Thru ด้วยนะ เราเข้าไปดูบรรยากาศร้านกันดีกว่า พร้อมสั่งเครื่องดื่มเมนูแพนด้าพ่นไฟ


ครีมชีสติดริมฝีปาก ฮึ้มมม~ อร่อย! ได้กลิ่นหอมๆของการเบิร์นน้ำตาลทรายแดงด้านบนด้วย

แถมมีให้เลือกถึง2 รสชาติด้วยนะ “ชานมกับนมสด” แล้วแต่ความชอบเลยจ้า~

2. ชาหลากสี แพนด้า18 ราคาสุดคุ้ม

   เปิดร้าน ร่มเกล้า แพนด้า18 อยากจะมอบเมนูหลากสีสัน เพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกาย 3 เมนู หอม กลมกล่อม อร่อยลงตัว ประกอบด้วย มันม่วง ไข่มุกทองคำ, โฮจิฉะ ไข่มุกทองคำ และแพนด้าพ่นไฟ เขาว่าทั้ง 3 ตัวนี้ติดอันดับ เมนูสั่งบ่อยด้วยนะ!


3. เมนูง่ายๆ สบายกระเป๋า

     เมนูสบายกระเป๋าของ Panda18 – แพนด้าชานมไข่มุก ก็อดไม่ได้ที่จะพูดถึงชาใส อย่างชาออสแมนตัส ชานมแพนด้า18 เพิ่มท็อปปิ้งไข่มุกทอง เม็ดไข่ปลา และอีกเมนูเลยคือ โกโก้ เพิ่มท็อปปิ้งไข่มุกต้นตำรับ เป็นเมนูที่เด็กๆเลือกทาน เพราะราคาเอื้อมถึง และรสชาติหอมอร่อย นมเต็มปากเต็มคำ อร่อยหนุบหนับด้วยท็อปปิ้ง ในราคาเริ่มต้นเพียงแก้วละ 18 บาท

ชาออสแมนตัส

ชาหอมมากกกก~ ชาอบผสมกับดอกหมื่นลี้ ที่มีกลิ่นหอมยาวนาน กลมกล่อม อร่อยลงตัวแนะนำให้ลอง!


ชานม ไข่มุกทอง เม็ดไข่ปลา

ชานม คือเดอะเบส ชาต้นตำรับแท้จากไต้หวัน ที่กลมกล่อมไปพร้อมกับนม ทานแล้วได้รสชานมแสนอร่อย ทานกับท็อปปิ้งอะไรก็เหมาะ~! ยิ่งเป็นไข่มุกทอง เม็ดไข่ปลาด้วยแล้ว เต็ม10 ไปเลยจ้า


โกโก้ ไข่มุกต้นตำรับ

คอมโบ หวานเข้ม ตัวจริงมาแล้ว นั้นคือน้องโกโก้นี้เอง หวานเข้ม!! ทานครั้งแรก จะได้รับความหวานเข้าไปก่อน ตามด้วยความเข้มกลมกล่อมที่ลำคอ หอมอร่อย หนุบหนับท็อปปิ้ง!


4. ภาพบรรยากาศเปิดร้าน Panda18 @สาขาวัชรพล

     บรรยากาศการเปิดร้าน Panda18 – แพนด้าชานมไข่มุก สาขาร่มเกล้า ที่มี Drive Thru สะดวกและรวดเร็วแบบนี้ ทุกคนสามารถสั่งซื้อก่อนออกไปทำงานหรือแวะทานเป็นอาหารว่างกันได้ง่ายๆ แถมเติมพลังกันก่อนเดินทาง ร้านแพนด้า18สาขานี้ ตั้งอยู่บนถนนร่มเกล้า ทางปากซอยเป็นเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาแฟลตเอื้ออาทรเคหะ ร้านจะอยู่ติดกับตลาดรุ่งเจริญ หากมาจากทางเซเว่น จะต้องเดินผ่านตลาดมาก่อนก็จะเจอร้านแพนด้า18 อยู่ที่หัวมุมตึกเลยจ้า เวลาเปิด – ปิด 09.00 น. – 20.00 น. หากหาร้านไม่เจอสามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรร้าน 086-391-5544 เค้ากำลังจะมี Delivery สำหรับสาขานี้ด้วยน้า รอติดตามกันได้เลย!

ตอนนี้!! Panda18 – แพนด้าชานมไข่มุก มี Delivery แล้วน้าทุกโคนนนน~!

มีค่าส่ง 10 บาทเท่านั้น ทานกันแบบจุใจได้ถึงสิ้นปีเลยหละ

คลิ๊ก >>> สั่งเครื่องดื่มแพนด้า18 <<<


~ แพนด้า18 เปิดสาขาใหม่แล้ว 2 สาขา ~

เชิญเข้ามาใช้บริการสั่งซื้อ เครื่องดื่มและพิซซ่าแสนอร่อย ได้แล้วจ้าา~


ติดต่อเรา / Contact Us


ที่ตั้งบริษัท:
เลขที่ 6 ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย แยก 4 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทมฯ 10220


เบอร์โทร:   093 692 6888,   098 986 9568

อีเมล์: contact@panda18tea.com


(สำนักงานใหญ่ให้บริการ เวลา 8:00 - 17:00 น.)


แบรนด์ แพนด้า18 ( PANDA18 )


     ผู้ก่อตั้งแบรนด์ แพนด้า18 (PANDA18) เป็นผู้บริหารจากไต้หวัน โดยผู้บริหารของเราเติบโตและคลุกคลีกับเครื่องดื่มชานมไข่มุกมานานกว่า 15ปี หลายคนอาจสงใสว่าทำไมจึงต้องใช้คำว่า แพนด้า 18 ก็เพราะว่าชานมไข่มุกและเครื่องดื่มของเราขายในราคาเริ่มต้นที่ 18 บาท ต่อแก้วเท่านั้นเอง ถือว่าเป็นชานมไข่มุกที่ไม่เพียงแค่รสชาติอร่อย แต่ยังสามารถจับต้องได้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

Copyright ® 2021 panda18tea